Số lượng cần tuyển: 03
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Cập nhật thông tin sản phẩm và dịch vụ trên Website, fanpage và sàn TMĐT.
+ Nghe điện thoại của khách hàng, gọi điện xác nhận thông tin và chốt đơn hàng.
+ Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
+ Tin học văn phòng cơ bản.
+ Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
+ Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
+ Yêu thích kinh doanh, chăm chỉ, năng động.
+ Ưu tiên có kĩ năng sử dụng phầm mềm tổng đài, tổng hợp và theo dõi thông tin chăm sóc khách hàng.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
+ Lương cơ bản từ khởi điểm từ 7.000.000đ – 10.000.0000đ (tùy năng lực và kinh nghiệm)
+ Làm giờ hành chính, nghỉ 1 ngày/tuần.
+ Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước.
+ Thưởng lễ, tết, doanh số, chuyên cần (tối thiểu 500.000đ/tháng, không giới hạn theo số đơn)
+ Được đào tạo về sản phẩm và quy trình làm việc.
+ Được tạo điều kiện phát huy và phát triển hết khả năng bản thân.
+ Chế độ riêng cho nhân viên với sản phẩm của công ty.
+ Tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, team building phát triển thể chất tinh thần.
+ Làm việc trong môi trường lành mạnh, thân thiện, có tiềm năng phát triển.
+ Các chế độ khác theo quy định của công ty.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
+ Đơn xin việc.
+ Sơ yếu lý lịch.
+ Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
+ Các bằng cấp có liên quan.
PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ
Email: Congtyecoplaza@gmail.com
LH Phòng nhân sự: 0983206820