Thương hiệu Sony là cái tên không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Những mẫu tivi Sony không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng thiết kế mà còn khiến người dùng yên tâm bởi chính sách bảo hành hợp lý, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vậy làm thế nào để kiểm tra bảo hành tivi sony? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Eco Plaza chúng tôi nhé!

Những điều khoản bảo hành tivi Sony mới nhất hiện nay
Quá trình bảo hành chỉ được xác nhận có giá trị khi tiến hành sửa chữa tại các Trung tâm Bảo hành Uỷ quyền của Sony. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được tiến hành bảo hành khi các linh kiện cấu thành tự hỏng hóc hoặc do lỗi đến từ phía nhà sản xuất.
Biện pháp bảo hành gồm nâng cấp phần mềm, thay thế, sửa chữa linh kiện hoặc tiến hành các biện pháp cần thiết khác theo quy định của thương hiệu Sony. Sony sẽ áp dụng bất cứ hình thức sửa chữa miễn phí mà không cần thông báo trước với khách hàng. Nếu có yêu cầu khác cần chú ý, người dùng cần thông báo với trung tâm sửa chữa ngay khi gửi sản phẩm để bảo hành.

Quá trình bảo hành sẽ không bao gồm các thủ tục hỗ trợ kỹ thuật phần cứng như kết nối, cài đặt, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục ứng dụng, dữ liệu, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa bỏ các loại mật mã trên sản phẩm.
Các sản phẩm tivi Sony nếu không vi phạm các điều khoản từ chối bảo hành từ phía trung tâm sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà trong phạm vi 500km so với trung tâm bảo hành. Trong trường hợp nằm ngoài phạm vi, trung tâm bảo dưỡng sẽ liên hệ trực tiếp để thoả thuận với người dùng.
Những điều khoản từ chối bảo hành tivi Sony

- Sản phẩm tivi Sony hết hạn bảo hành.
- Hỏng hóc không phát sinh từ lỗi nhà sản xuất hoặc do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
- Sản phẩm không được phân phối trực tiếp bởi thương hiệu Sony VN, trừ một số sản phẩm sở hữu chính sách bảo hành quốc tế được áp dụng tại Việt Nam.
- Sản phẩm tự ý sửa chữa/thay đổi tại nơi không được chỉ định bởi Sony VN.
- Hư hỏng do tác động của thiên tai, tai nạn hoặc quá trình lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Xuất hiện lỗi hư hỏng do có động vật chui vào bên trong sản phẩm.
- Xuất hiện hỏng hóc sản phẩm phát sinh trong quá trình sử dụng kết hợp với các phụ kiện, phần mềm, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi không chính hãng.
- Màn hình tivi có tối thiểu 2 điểm ảnh lỗi.
- Hư hỏng do nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền thông, mạng internet hoặc các ứng dụng.
- Ứng dụng, phần mềm, dữ liệu bị mất hoặc hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm không được ghi nhận trên kho dữ liệu bảo hành của Sony VN.
- Sản phẩm bị rách/không đọc được nhãn gho model, số seri/IMEI.
- Tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
Có thể thấy chính sách từ chối bảo hành của nhà sản xuất đều ra tương đối phức tạp, người dùng cần kiểm tra bảo hành tivi Sony để chắc chắn không bị từ chối bảo hành nhé!
Kiểm tra thời gian bảo hành tivi Sony cập nhật mới nhất
Check bảo hành tivi Sony là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt là thời gian bảo hành. Theo quy định trong chính sách, các dòng sản phẩm tivi Sony sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành.

Tham khảo các sản phẩm tivi Sony:
- Google Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90K
- Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80K
- Tivi Sony Android OLED 4k 77 inch XR-77A80J chân thực
Đối với trường hợp sản phẩm được check bảo hành tivi Sony và không thấy được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính từ ngày mua trên hoá đơn tài chính. Tuy nhiên, thời gian không được vượt quá 6 tháng tính từ ngày hết hạn bảo hành được công bố trên trang web https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu.
Trong trường hợp check bảo hành tivi Sony thấy không được kích hoạt cũng như không có ghi chú hoá đơn nhằm xác nhận ngày mua, thời gian bảo hành sẽ được căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành được thông báo trên website check bảo hành tivi Sony.
Hướng dẫn cách kích hoạt mã bảo hành tivi Sony
Trong quá trình check bảo hành tivi Sony, nếu sản phẩm của khách hàng chưa được kích hoạt thì có thể liên hệ với trung tâm bảo hành qua số hotline: 1800.588.885 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Các bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin như: tên sản phẩm, số seri, hoá đơn mua hàng.

Ngoài ra, Sony VN cũng phát triển ứng dụng “Sony bảo hành điện tử” nhằm mục đích kích hoạt bảo hành cho tivi Sony cũng như các dòng sản phẩm khác thuộc thương hiệu này. Tuy nhiên, để có thể sử dụng ứng dụng này, các bạn cần có tài khoản do Sony cung cấp. Chính vì vậy, trên thực tế khó có một cách kích hoạt bảo hành sản phẩm Sony tại nhà nếu bạn không phải nhà phân phối.
Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành tivi Sony
Cách check bảo hành tivi Sony thông qua tin nhắn
Khách hàng của thương hiệu Sony có thể check bảo hành tivi Sony bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp là: KTBH + dãy S/N trên nhãn máy. sau đó gửi đến 8088 với phí cước là 1000 đồng.
Sau đó, trung tâm bảo hành từ Sony VN sẽ tiến hành kiểm tra và gửi lại thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành sản phẩm của bạn.
Check bảo hành tivi Sony trên website của hãng

Ngoài việc liên hệ thông qua hotline, khách hàng có thể check bảo hành tivi Sony bằng cách truy cập vào trang tra cứu thời gian bảo hành của Sony để kiểm tra:
Bước 1: Truy cập vào trang tra cứu thời gian bảo hành của tivi Sony.
Bước 2: Nhập các thông tin được yêu cầu như chủng loại, tên sản phẩm tivi Sony, số seri… Sau đó nhấn vào mục Kiểm tra.
Bước 3: Hệ thống sẽ tiến hành tra cứu. Thông tin thời gian bảo hành sản phẩm sẽ xuất hiện trên cửa sổ trang web.
Liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng Sony
Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của thương hiệu Sony trên toàn quốc để được hỗ trợ nhanh chóng quá trình check bảo hành tivi Sony. Có hai địa chỉ liên hệ là:
- 1800 588 885 (Miễn phí).
- 1900 561 561 (Phí cước 2000 đồng/phút)
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng hỗ trợ các bạn xác định chính xác thông tin bảo hành tivi Sony. Đồng thời, khi liên hệ, khách hàng cũng sẽ được tư vấn, giải đáp những thắc mắc như chính sách bảo hành, thông tin linh kiện, sản phẩm, chương trình khuyến mãi…
Tổng kết
Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về các cách check bảo hành tivi Sony chính xác nhất. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó cho quá trình sử dụng của bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Eco Plaza để được tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng nhé!
Tham khảo thêm các bài viết liên quan:
- Hướng dẫn kiểm tra bảo hành tivi samsung chính xác
- Nguyên nhân tivi Sony bị sọc màn hình? Cách khắc phục tại nhà
- Cách khắc phục lỗi tivi Sony không kết nối được wifi tại nhà
Mua Tivi sony giá tốt ở đâu?
Siêu thị điện máy Eco Plaza phân phối Tivi sony Chính hãng, có đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp, Các sản phẩm Máy giặt bán ra đều mới 100% được bảo hành chính hãng và theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
Khi mua Tivi sony tại https://ecoplaza.vn/ Khách hàng không chỉ sắm được sản phẩm với giá tốt nhất thị trường , chất lượng chính hãng, chất lượng đảm bảo mà còn nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi cho khác:
- Cam kết Giá Tivi sony tốt nhất thị trường với 100% sản phẩm chính hãng
- Thanh toán khi mua Máy giặt thuận tiện, bằng tiền mặt, Sec hoặc chuyển khoản
- Để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0983206820
Siêu thị điện máy Eco Plaza chuyên cung cấp các sản phẩm Tivi sony giá tốt nhất thị trường
ECO PLAZA – Là hệ thống ĐIỆN MÁY hàng đầu Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh điện máy, chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ nhân viên làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn hướng tới mục tiêu đem lại giá trị cốt lõi cho Khách hàng là “TIẾT KIỆM HƠN – TIỆN NGHI HƠN”. Chúng tôi ” Điện máy Eco Plaza “cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, hài lòng nhất tới Quý khách hàng.
Cam Kết Từ Siêu Thị Điện Máy EcoPlaza
1- Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm mới 100%, chính hãng, nguyên đai nguyên kiện. Được chuyển thẳng từ kho của nhà phân phối ủy quyền.
2- Chế độ bảo hành: Bảo hành chính hãng với toàn bộ sản phẩm trên toàn quốc.
3- Dịch vụ và lắp đặt: Vận chuyển, lắp đặt đúng hẹn, đúng qui trình kĩ thuật. Tư vấn, hỗ trợ sử dụng sau bán hàng chu đáo, tin cậy.
4- Giá thành: Luôn nằm trong top đầu những đơn vị giá tốt nhất Hà Nội và Miền Bắc
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Số 177 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
- 19004780 – 0983206820
- cskh.ecoplaza@gmail.com