Cách kiểm tra bảo hành tivi samsung “chỉ cần ngồi tại nhà”

kiểm tra bảo hành tivi samsung

Samsung là một thương hiệu lớn có các chính sách bảo hành hợp lý cho sản phẩm của mình. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tivi của Samsung thì hãy theo dõi bài viết này để biết các chính sách bảo hành, cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành tivi Samsung.

6 Chính sách bảo hành của tivi Samsung mới nhất

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Các loại tivi Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam hoặc những các sản phẩm thuộc chính sách được bảo hành toàn cầu sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành sẽ được xác nhận dựa trên thông tin bảo hành điện tử tại ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store. Hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời gian bảo hành của Samsung, hoặc dựa trên chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm được bảo hành trên toàn cầu.

kiểm tra bảo hành tivi samsung

2. Nếu trường hợp không sử dụng bảo hành điện tử hoặc tivi chưa được kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì cần dựa vào bảng dưới đây để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm với các điều kiện:

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng ở cột A nhưng sẽ không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất ở cột B.
  • Thời gian sử dụng của tivi không được vượt quá 600 giờ.
Sản phẩm Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày mua (A)

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày sản xuất (B)

Tivi thông thường (ngoại trừ các loại tivi HD và FHD) 24 tháng 27 tháng
Các loại tivi khách sạn, màn hình chuyên dụng và sản phẩm thuộc dòng Tivi Micro LED 36 tháng 39 tháng
Tivi HD và FHD 12 tháng 15 tháng

3. Riêng đối với những tivi đã được bán cho người tiêu dùng nhưng lại chưa được kích hoạt bảo hành. Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận tivi cần gửi các thông tin về khách hàng kèm theo bản sao chép hóa đơn hợp lệ. Hoặc có thể gửi kèm biên bản khách hàng xác nhận ngày mua sản phẩm đến Bộ phận Bảo hành và CSKH của Samsung để xem xét kích hoạt bảo hành.

Thời hạn bảo hành đối với các linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành sẽ được áp dụng như sau:

1. Nếu tại thời điểm sửa chữa thay thế mà tivi còn thời gian bảo hành dài hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm đó.

2. Nếu tại thời điểm sửa chữa thay thế mà tivi còn thời gian bảo hành ít hơn 3 tháng thì thời gian bảo hành của linh kiện thay thế được tính là 3 tháng.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời gian bảo hành của sản phẩm đang sử dụng nhiều hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm mới bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm đang sử dụng đó.

2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời gian bảo hành của sản phẩm đang sử dụng ít hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm mới sẽ bằng 6 tháng.

Điều kiện bảo hành một chiếc tivi

  1. Sản phẩm tivi phải được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
  2. Những lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành.
  3. Sản phẩm tivi của bạn không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

Điều kiện để được bảo hành màn hình LED và tivi LED

cách kiểm tra bảo hành tivi samsung

  1. Không có hình hoặc không màn sáng.
  2. Hình ảnh hiển thị sai màu hoặc bị mờ.
  3. Xuất hiện đường sọc dọc hoặc sọc ngang màn hình có độ dài 03 mm trở lên.
  4. Xuất hiện các chấm trắng trên màn hình.
  5. Xuất hiện hai chấm đen cách nhau nhỏ hơn 5mm.
  6. Có từ 5 chấm đen trở lên rải rác trên màn hình.

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

Tham khảo mẫu tivi hiện đại nhất:

Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành của Samsung

  1. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành của Samsung
  2. Sản phẩm tivi đã hết thời hạn bảo hành.
  3. Hư hỏng sản phẩm do hao mòn thông thường, tai nạn, do sử dụng hoặc vệ sinh sai cách (trong đó có bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bao dưỡng và thực hiện dịch vụ đúng cách. Hay các trường hợp bị côn trùng, sâu bọ thâm nhập, lắp đặt thiếu hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai cách, sử dụng pin lỗi hay pin hỏng, dùng sai điện áp hay hư hỏng do ngoại lực tác động.
  4. Sản phẩm đã được sử dụng vì mục đích thương mại hay các mục đích khác mà không phải mục đích tiêu dùng thông thường ( trừ các sản phẩm chỉ dùng với mục đích thương mại).
  5. Các sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam nhưng trừ các sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được  bảo hành toàn cầu của Samsung.
  6. Do thiên tai, hỏa hoạn hay do chất lỏng.
  7. Các phụ tùng đi kèm tivi bao gồm dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ sẽ không được Samsung bảo hành.
  8. Những trường hợp sẽ bị mất quyền bảo hành
  9. Không còn số seri của nhà sản xuất.
  10. Sản phẩm đã được sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào bởi một bên khác mà không phải là Samsung hay TTBHUQ của Samsung.
  11. Không cung cấp môi trường phù hợp cho sản phẩm bao gồm việc không cung cấp nguồn điện hoặc cung cấp nguồn điện gặp sự cố, để các dị vật lọt vào sản phẩm như chất lỏng, bụi bẩn, hơi ẩm. Hoặc có tác động lên sản phẩm gây hư hỏng.
  12. Bất kỳ sự thay đổi trên chiếc tivi Samsung. Cho dù sự thay đổi đó có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.
  13. Được gắn thêm các phụ kiện khác mà không được Samsung cung cấp và ủy quyền.
  14. Đã thay đổi các đặc tính nào đó của sản phẩm bởi bên khác mà không phải là Samsung.
  15. Sản phẩm đã được gắn thêm hoặc tháo bớt các  phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác.

Cách kiểm tra bảo hành tivi Samsung đơn giản 3BƯỚC

Sau đây là 3 cách tra cứu thời hạn bảo hành tivi Samsung nhanh nhất:

  • Gửi tin nhắn kiểm tra bảo hành đến tổng đài 6060 của Samsung

Đây là tổng đài chính thức của thương hiệu Samsung. Do đó, chỉ cần bạn gửi tin nhắn đến tổng đài 6060 sẽ tra cứu được thời hạn bảo hành.

Bước 1: Bạn hãy lấy số Seri được in ở tem dán phía sau mặt lưng của tivi Samsung ( Có thể là số thứ tự hoặc S/N gồm 14 chữ số)

nhắn tin kiểm tra bảo hành tivi samsung

Bước 2: Nhắn tin theo cú pháp: Số Seri gửi đến 6060 với mức phí là 1000 đồng.

Bước 3: Nhận tin nhắn có thông tin chi tiết về tình trạng bảo hành của tivi Samsung nhà bạn.

  • Liên hệ đến tổng đài CSKH của Samsung

Bạn có thể gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng Samsung trên toàn quốc theo:

Số liên hệ dành cho khách hàng cá nhân: 1800-588-889 (miễn phí).

Số liên hệ dành khách hàng doanh nghiệp: 1800-588-890.

Bạn sẽ được cho biết chính xác thông tin bảo hành của tivi Samsung và sẽ được giải đáp những gì còn thắc mắc.

  • Tìm kiếm các TT bảo hành Samsung uy tín

Bạn có thể đến các trung tâm bảo hành uy tín để kiểm tra bảo hành. Bạn có thể tìm kiếm các TT bảo hành Samsung gần nơi bạn ở nhất trên đường link: https://www.samsung.com/vn/support/service-center/.

Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung

Để kích hoạt bảo hành, bạn có thể thực hiện theo 3 cách giống như cách kiểm tra bảo hành tivi Samsung ở trên. Hoặc bạn cũng có thể thực hiện theo hai cách dưới đây:

  • Kích hoạt bảo hành trên website Hỗ trợ của Samsung

Bước 1: Vào website hỗ trợ của Samsung =>> Sau đó chọn Tivi.

kiểm tra bảo hành tivi samsung online

Bước 2: Nhập số Serial của tivi Samsung rồi tick chọn Tôi không phải là người máy =>> Sau đó nhấn Kiểm tra. Chỉ trong tích tắc đã có kết quả thông bảo thông tin bảo hành.

hướng dẫn kiểm tra bảo hành tivi samsung

  • Kích hoạt bảo hành trên ứng dụng CS One

Bạn tải CS One trên CH Play về máy, sau đó thực hiện theo các bước:

Bước 1: Nhập SĐT của bạn đã đăng ký khi mua tivi =>> Sau đó nhấn kích hoạt.

Bước 2: Bạn chọn mục ĐK Bảo hành =>> Sau đó nhập số IMEI/Seri tivi của bạn. Hệ thống sẽ trả về kết quả thời gian bảo hành ở ngay bên dưới.

Trên đây là những cách kiểm tra bảo hành tivi Samsung đơn giản nhất và những chính sách bảo hành tivi mà bạn nên biết. Hy vọng, những thông tin này sẽ hữu ích giúp bạn biết cách kích hoạt, kiểm tra thời gian bảo hành nhanh chóng.

Tham khảo thêm các bài viết liên quan:

Mua Tivi Samsung giá tốt ở đâu?

Siêu thị điện máy Eco Plaza phân phối Tivi Samsung Chính hãng, có đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp, Các sản phẩm Máy giặt bán ra đều mới 100% được bảo hành chính hãng và theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Khi mua Tivi Samsung tại https://ecoplaza.vn/ Khách hàng không chỉ sắm được sản phẩm với giá tốt nhất thị trường , chất lượng chính hãng, chất lượng đảm bảo mà còn nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi cho khác:

  • Cam kết Giá Tivi Samsung tốt nhất thị trường với 100% sản phẩm chính hãng
  • Thanh toán khi mua Máy giặt thuận tiện, bằng tiền mặt, Sec hoặc chuyển khoản
  • Để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0983206820

Siêu thị điện máy Eco Plaza chuyên cung cấp các sản phẩm Tivi Samsung giá tốt nhất thị trường

ECO PLAZA – Là hệ thống ĐIỆN MÁY hàng đầu Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh điện máy, chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ nhân viên làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn hướng tới mục tiêu đem lại giá trị cốt lõi cho Khách hàng là “TIẾT KIỆM HƠN – TIỆN NGHI HƠN”. Chúng tôi ” siêu thị điện máy “cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, hài lòng nhất tới Quý khách hàng.

Cam Kết Từ Siêu Thị Điện Máy EcoPlaza

1- Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm mới 100%, chính hãng, nguyên đai nguyên kiện. Được chuyển thẳng từ kho của nhà phân phối ủy quyền.

2- Chế độ bảo hành: Bảo hành chính hãng với toàn bộ sản phẩm trên toàn quốc.

3- Dịch vụ và lắp đặt: Vận chuyển, lắp đặt đúng hẹn, đúng qui trình kĩ thuật. Tư vấn, hỗ trợ sử dụng sau bán hàng chu đáo, tin cậy.

4- Giá thành: Luôn nằm trong top đầu những đơn vị giá tốt nhất Hà Nội và Miền Bắc

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

0
Gọi CSKH 19004780
Gọi 0983206820
Chat qua Zalo
Chat trực tiếp